Tin tức
Thông báo triển khai phương thức xác thực Smart OTP/SMS OTP cho giao dịch phái sinh

Thông báo triển khai phương thức xác thực Smart OTP/SMS OTP cho giao dịch phái sinh

05/06/2024

Banner PHS
Số: 07/2024/TB-DVCK

TP Hồ Chí Minh, ngày 05 tháng 06 năm 2024

THÔNG BÁO

V/v: Triển khai phương thức xác thực Smart OTP/SMS OTP cho giao dịch phái sinh

­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­_______________________

­­­Kính gửi: Quý Khách Hàng

Công ty Cổ Phần Chứng Khoán Phú Hưng (PHS) xin gửi lời chào trân trọng và chân thành cảm ơn Quý Khách đã sử dụng dịch vụ của Chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Nhằm nâng cao tính bảo mật và tuân thủ quy định của Thông tư 134/2017-TT-BTC ngày 19/12/2017 và Thông tư 73/2020/TT-BTC ngày 07/08/2020 của Bộ Tài Chính về hướng dẫn giao dịch điện tử trên thị trường chứng khoán, kể từ ngày 08/06/2024, PHS chính thức triển khai hệ thống phương thức xác thực nâng cao OTP mới bao gồm Smart OTP và SMS OTP dành riêng cho các kênh giao dịch trực tuyến phái sinh như: PHS- Web Futures và PHS- Mobile Futures. Trong đó:

  • Smart OTP: Là phương thức xác thực trong đó mã OTP (One Time Password - Mật khẩu sử dụng 1 lần) được sinh ra từ ứng dụng PHS-Mobile Trading cho phép khách hàng lấy mã xác thực OTP ngay trên điện thoại/ máy tính bảng để thực hiện các giao dịch tại PHS.
  • SMS OTP: Là phương thức xác thực trong đó mã OTP do hệ thống PHS sinh ra và được gửi dưới hình thức tin nhắn đến số điện thoại và email mà Quý khách đã đăng ký với PHS.

Quý khách vui lòng đăng nhập ứng dụng PHS-Mobile Trading để đăng ký và sử dụng Smart OTP dành cho giao dịch phái sinh. Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng qua:

Trân trọng.

Banner PHS
Logo PHS

Trụ sở: Tầng 21, Phú Mỹ Hưng Tower, 08 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 

1900 25 23 58
support@phs.vn
Kết nối với chúng tôi:

Đăng ký nhận tin

Tải app PHS-Mobile Trading

Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú HưngCông ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng