Tin tức
THÔNG BÁO RA MẮT ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI HOÀN TOÀN MỚI - PHS ELITE

THÔNG BÁO RA MẮT ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI HOÀN TOÀN MỚI - PHS ELITE

02/08/2024

Banner PHS

TRẢI NGHIỆM NÂNG TẦM - ĐẦU TƯ VƯỢT TRỘI

Ưu tiên lấy công nghệ làm nền tảng phát triển chủ chốt trong thời đại số hiện nay cùng chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng, sau thời gian dài chuẩn bị, Chứng khoán Phú Hưng chính thức giới thiệu đến nhà đầu tư ứng dụng giao dịch trực tuyến TRÊN ĐIỆN THOẠI HOÀN TOÀN MỚI - PHS ELITE: Nắm bắt nhịp đập mọi thị trường trong tầm tay cùng PHS. 

Từ ngày 01/08/2024, nhà đầu tư của PHS có thể trải nghiệm ngay ứng dụng PHS Elite bằng cách tải xuống từ: 

PHS Elite hứa hẹn sẽ mang đến cho nhà đầu tư hành trình trải nghiệm CÁ NHÂN HÓA  mượt mà từ giao diện mới hoàn toàn thân thiện, tối ưu hóa tác vụ với các tính năng nổi bật giúp khách hàng nắm bắt các cơ hội đầu tư hấp dẫn từ các sản phẩm đầu tư cốt lõi như cổ phiếu, HĐTL, trái phiếu, chứng quyền chỉ trên một ứng dụng. 

Bên cạnh đó, các phương thức bảo mật tài khoản như Smart OTP, đăng nhập 2 lớp, sinh trắc học đã được PHS trang bị trong ứng dụng di động mới này.

Đặc biệt, LẦN ĐẦU TIÊN TRÊN THỊ TRƯỜNG, PHS Elite cung cấp cho nhà đầu tư 7 cách đặt lệnh từ bất cứ màn hình cổ phiếu nào, cho phép nhà đầu tư xem xét các khuyến nghị real time từ PHS, các tiện ích trực tuyến, các tính năng mới hỗ trợ nhà đầu tư cũng được tích hợp một cách toàn diện.

Ngoài ra, PHS Elite hỗ trợ nhà đầu tư sử dụng đa dạng ngôn ngữ Anh - Việt - Hoa, từ đó phá bỏ rào cản ngôn ngữ và kết nối toàn cầu nếu nhà đầu tư quan tâm đến đầu tư chứng khoán.

Chứng khoán Phú Hưng tin rằng việc cung cấp nền tảng giao dịch toàn diện tích hợp với các sản phẩm đầu tư tài chính đa dạng, tính năng thanh toán vượt trội cùng tiện ích tối ưu, PHS Elite sẽ đưa khách hàng đến một trải nghiệm đầu tư tài chính an tâm và liền mạch, xây dựng một cộng đồng đầu tư thịnh vượng và phát triển. 

Hãy trải nghiệm và khám phá các tính năng “xịn sò” của app PHS ngay hôm nay!

Hướng dẫn sử dụng app: https://www.phs.vn/san-pham-dich-vu/huong-dan-su-dung-phs-elite-62

Lưu ý quan trọng: 

1. Trong thời gian từ 01/08/2024 cho đến khi có thông báo kế tiếp, KH hoàn toàn có thể sử dụng song song ứng dụng mới (PHS Elite Trading) và Ứng dụng cũ (PHS Mobile Trading).

- KH có thể sử dụng đồng thời Smart OTP trên Mobile App cũ (PHS Mobile Trading) và Smart OTP trên App mới (PHS Elite Trading) để xác thực giao dịch trên nền tảng App Mobile/ Web Trading hiện tại.

- Khi đã đăng ký thành công Smart OTP trên Mobile App cũ, KH có thể đăng ký thêm Smart OTP trên App mới (PHS Elite Trading)

- Ngược lại khi đã đăng ký thành công Smart OTP trên Mobile App mới (PHS Elite Trading), KH KHÔNG THỂ đăng ký thêm Smart OTP trên App cũ mà phải hủy đăng ký trên App mới rồi quay lại đăng ký trên App cũ.  

2. Thời gian đầu ra mắt, PHS Elite Trading chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi lỗi cũng như trải nghiệm khác lạ có thể sẽ gây cho KH nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng. Do đó, PHS mang đến các kênh hỗ trợ quan trọng sau:

Kênh 1: Hotline 1900 2523 58

Kênh 2: Email support@phs.vn

Kênh 3: Tính năng Gửi yêu cầu hỗ trợ tại phần Tiện ích ngay trên Ứng dụng

Trân trọng, 

Banner PHS
Logo PHS

Trụ sở: Tầng 21, Phú Mỹ Hưng Tower, 08 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 

(Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 hàng ngày - trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ) 

1900 25 23 58
support@phs.vn
Kết nối với chúng tôi:

Đăng ký nhận tin

Tải app PHS-Mobile Trading

Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú HưngCông ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng