Tin tức
HAGL cảnh báo trang web lừa đảo và giả mạo

HAGL cảnh báo trang web lừa đảo và giả mạo

13/05/2024

Banner PHS

HAGL cảnh báo trang web lừa đảo và giả mạo

CTCP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL, HOSE: HAG) vừa phát thông báo cảnh báo trang web lừa đảo và giả mạo Công ty.

HAGL cho biết hiện nay, xuất hiện tình trạng giả mạo website của Tập đoàn HAGL với địa chỉ: https://xuatkhauviet.com/. Website này có giao diện và thông tin tương tự nhưng chèn vào các thông tin HUY ĐỘNG VỐN ĐẦU TƯ VÀO HAGL, các thủ đoạn được thực hiện hết sức tinh vi nhằm lừa đảo cổ đông, nhà đầu tư và khách hàng quan tâm đến Công ty.

Giao diện trang chủ của https://xuatkhauviet.com/

Bên cạnh đó, website giả mạo HAGL để kêu gọi đầu tư tích lũy thông minh nhằm tiếp thị sản phẩm và phát triển thị trường, phát triển các sản phẩm nông sản xuất khẩu, dịch vụ vận tải logictics, xây dựng chuỗi cửa hàng kinh doanh, chuyển tiền điện tử, xây dựng cơ sở vật chất kho bãi, thuê cộng tác viên trực tuyến, đào tạo nguồn nhân lực, tải app đầu tư,...

Các hạng mục huy động vốn thể hiện trên website giả mạo

Hiện nay, đã có một số người bị lừa số tiền lớn, Công ty sẽ gửi văn bản báo cáo đến các cơ quan chức năng để ngăn chặn hành vi lừa đảo này”, HAGL thông tin.

Công ty khẳng định địa chỉ website https://xuatkhauviet.com/ không liên quan đến Tập đoàn HAGL hay bất kỳ công ty thành viên nào trong Tập đoàn dưới bất kỳ hình thức nào.

Do đó, để đảm bảo quyền lợi và tránh xảy ra tình trạng lừa đảo mạo danh HAGL, Tập đoàn thông báo website chính thức và duy nhất của HAGL là www.hagl.com.vn

Kha Nguyễn

FILI

Banner PHS
Logo PHS

Trụ sở: Tầng 21, Phú Mỹ Hưng Tower, 08 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 

1900 25 23 58
support@phs.vn
Kết nối với chúng tôi:

Đăng ký nhận tin

Tải app PHS-Mobile Trading

Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú HưngCông ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng