Tin tức
Công cụ tìm kiếm VietstockFinance

Công cụ tìm kiếm VietstockFinance

08/05/2024

Banner PHS

Công cụ tìm kiếm VietstockFinance

Với công cụ tìm kiếm không giới hạn của VietstockFinance, người dùng có thể dễ dàng thao tác tìm kiếm thông tin tài chính chỉ với một hoặc một vài “key word”, toàn bộ thông tin liên quan đến từ khóa sẽ xuất hiện trong khu vực tìm kiếm một cách toàn diện.

Tất cả thông tin được tích hợp vào công cụ tìm kiếm bao gồm: Tính năng, Ngành, Mã chứng khoán, Lãnh đạo, Tin tức, Báo cáo phân tích, Dịch vụ. Tin tức được tìm kiếm không giới hạn, trong vòng giờ qua, trong 24 giờ qua, tuần qua, tháng qua hoặc năm qua. Bên cạnh việc tìm kiếm trực tiếp bằng cách click vào ô tìm kiếm, người dùng có thể sử dụng tổ hợp phím Ctrl+K.

Tính năng: Người dùng có thể sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm các tin tức liên quan đến chứng khoán, doanh nghiệp, bất động sản, tài chính, hàng hóa… hoặc các dữ liệu về vĩ mô, ngành, doanh nghiệp, cổ phiếu, phái sinh, trái phiếu, công cụ đầu tư, xuất dữ liệu, tin mới.

Ngành: Người dùng có thể sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm thông tin liên quan đến phân ngành theo VS-Sector như bán buôn, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, bán lẻ, ngân hàng… hay phân ngành theo NAICS như sản xuất nông nghiệp, khai khoáng, tiện ích, công nghệ và thông tin, tài chính và bảo hiểm…

Mã chứng khoán và Lãnh đạo: Người dùng có thể sử dụng công cụ tìm kiếm và nhập bất kỳ mã chứng khoán nào cần tìm hoặc các thông tin liên quan đến lãnh đạo của doanh nghiệp.

Tin tức: Người dùng có thể sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm các tin tức liên quan của một cổ phiếu về báo cáo giao dịch, đại hội cổ đông, phân tích kỹ thuật, phân tích cơ bản, chi trả cổ tức…

Báo cáo phân tích: Người dùng có thể sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm kiếm các khuyến nghị mua bán liên quan đến các cổ phiếu trong những phân tích của các công ty chứng khoán.

Dịch vụ: Người dùng có thể sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm các thông tin về đào tạo, sách tài chính, công cụ đầu tư, truyền thông tài chính, dữ liệu tài chính.

Bên cạnh đó, trên thanh Menu của VietstockFinance, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và tra cứu tất cả nhu cầu cần thiết phục vụ cho việc phân tích, theo dõi thị trường và đưa ra quyết định đầu tư.

VietstockFinance (https://finance.vietstock.vn), phục vụ nhu cầu thông tin và phân tích đầu tư chứng khoán, vốn đã rất quen thuộc với người dùng Việt Nam suốt nhiều năm qua. Song hành với việc phát triển tính năng website và đặt trải nghiệm của người dùng lên hàng đầu, Vietstock cũng không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng nội dung, phát triển dữ liệu tài chính theo tiêu chí Chính xác – Cập nhật – Đầy đủ.

Để tham khảo về các gói sản phẩm của VietstockFinance, người dùng có thể truy cập tại: https://finance.vietstock.vn/san-pham/chinh-sach

FILI

Banner PHS
Logo PHS

Trụ sở: Tầng 21, Phú Mỹ Hưng Tower, 08 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 

1900 25 23 58
support@phs.vn
Kết nối với chúng tôi:

Đăng ký nhận tin

Tải app PHS-Mobile Trading

Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú HưngCông ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng