Tin tức
TPHCM ủy quyền cho quận, huyện chọn nhà thầu với đồ án quy hoạch đô thị

TPHCM ủy quyền cho quận, huyện chọn nhà thầu với đồ án quy hoạch đô thị

05/07/2024

Banner PHS

TPHCM ủy quyền cho quận, huyện chọn nhà thầu với đồ án quy hoạch đô thị

UBND TPHCM vừa ban hành quyết định về ủy quyền phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu đối với các đồ án lập, điều chỉnh quy hoạch đô thị, quy hoạch xây dựng trên địa bàn TP thuộc thẩm quyền phê duyệt của UBND TPHCM.

Theo đó, UBND TPHCM ủy quyền phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu đối với các đồ án lập, điều chỉnh quy hoạch đô thị, quy hoạch xây dựng trên địa bàn TPHCM thuộc thẩm quyền phê duyệt của UBND TP theo quy định.

Cụ thể, đối với các đồ án lập, điều chỉnh quy hoạch phân khu ủy quyền cho UBND các quận, huyện; Ban Quản lý Khu Công nghệ cao; Ban Quản lý các Khu chế xuất và Công nghiệp trong phạm vi quản lý hành chính của mình phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu.

Đối với các đồ án lập, điều chỉnh quy hoạch vùng huyện, UBND TP ủy quyền cho UBND các huyện trong phạm vi quản lý hành chính của mình phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu.

Đối với các đồ án lập, điều chỉnh quy hoạch khu chức năng; quy hoạch chi tiết các khu vực có phạm vi liên quan đến địa giới hành chính của hai quận, huyện trở lên; thiết kế đô thị (Quy hoạch chi tiết các khu vực có phạm vi liên quan đến địa giới hành chính của hai quận, huyện trở lên, khu vực trong đô thị mới và khu vực có ý nghĩa quan trọng), UBND TP ủy quyền cho đơn vị được giao tổ chức lập quy hoạch (được xác định tại văn bản chấp thuận chủ trương lập quy hoạch của UBND TP) phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu.

Đối với các đồ án lập, điều chỉnh quy hoạch không gian ngầm, UBND TP ủy quyền cho Sở Quy hoạch - Kiến trúc phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu.

Việc ủy quyền được thực hiện đến hết ngày 31/07/2026.

Tùng Phong

FILI

Banner PHS
Logo PHS

Trụ sở: Tầng 21, Phú Mỹ Hưng Tower, 08 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 

1900 25 23 58
support@phs.vn
Kết nối với chúng tôi:

Đăng ký nhận tin

Tải app PHS-Mobile Trading

Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú HưngCông ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng