Tin tức
Vietstock LIVE: “Bắt mạch” lãi suất, “kê đơn” danh mục

Vietstock LIVE: “Bắt mạch” lãi suất, “kê đơn” danh mục

31/05/2024

Banner PHS

Vietstock LIVE: “Bắt mạch” lãi suất, “kê đơn” danh mục

​Chương trình Vietstock LIVE với chủ đề: “Bắt mạch” lãi suất, “kê đơn” danh mục” sẽ mang đến cho nhà đầu tư một bức tranh tổng quan chính sách tiền tệ của NHNN hiện nay. Các chuyên gia sẽ “bắt mạch” lãi suất thông qua việc nhận định các hành động của NHNN trong giai đoạn tới và đưa ra các kịch bản có thể xảy ra đối với thị trường chứng khoán khi lãi suất đảo chiều. Qua đó, các chuyên gia sẽ “kê đơn” danh mục đầu tư phù hợp nhất trong giai đoạn còn lại của năm 2024.

Chương trình kỳ này có sự tham gia của ông Nguyễn Thanh Lâm, Giám đốc, Phòng Nghiên cứu Khách hàng Cá nhân, khối Phân tích - Maybank Investment Bank Việt Nam.  Ông Lâm tốt nghiệp thạc sĩ kinh tế (MBA) loại xuất sắc tại Open University Malaysia, cùng với thâm niên công tác hơn 12 năm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán tại những định chế tài chính lớn như Tập đoàn Tài Chính Dầu Khí Việt Nam (PVFC), Công ty chứng khoán Kim Eng (KEVS) và hiện tại là Maybank Investment Bank với công việc chính là thực hiện các báo cáo phân tích, đưa ra các khuyến nghị đầu tư phục vụ cho khối khách hàng cá nhân.

Điều phối chương trình là ông Nguyễn Quang Minh - CMT Charterholder, Thành viên Hiệp hội PTKT Hoa Kỳ (MTA), Giám đốc Khối Nghiên cứu Vietstock. Ông Minh là chuyên gia có gần 20 năm kinh nghiệm phân tích và đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

FILI

Banner PHS
Logo PHS

Trụ sở: Tầng 21, Phú Mỹ Hưng Tower, 08 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 

1900 25 23 58
support@phs.vn
Kết nối với chúng tôi:

Đăng ký nhận tin

Tải app PHS-Mobile Trading

Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú HưngCông ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng