Tin tức
BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035

BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035

04/07/2024

Banner PHS

BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035

Ngày 02/07/2024, tại Phân xưởng sản xuất hạt nhựa Polypropylene (PP), CTCP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 với ưu thế “tăng hiệu suất gia công, trong, cứng, bền với nhiệt độ và thẩm mỹ cao”.

Tham dự Lễ ra mắt sản phẩm, có ông Nguyễn Văn Hội - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty; ông Bùi Ngọc Dương - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Việt Thắng - Phó Tổng Giám đốc; ông Mai Tuấn Đạt - Phó Tổng Giám đốc; Ban Giám đốc Nhà máy Lọc dầu Dung Quất cùng lãnh đạo các Ban chức năng và CBCNV tham gia vào quá trình nghiên cứu, sản xuất sản phẩm mới PP định hình TF4035. 

BSR nghiên cứu sản xuất thành công các sản phẩm hạt nhựa PP mới.

Báo cáo tại Lễ ra mắt, ông Lê Hải Tuấn - Trưởng ban Nghiên cứu Phát triển BSR cho biết: Sau thời gian tập trung nghiên cứu, tháng 4/2024, Công ty đã sản xuất thử nghiệm sản phẩm PP định hình nhiệt TF4035 đạt chất lượng theo yêu cầu kỹ thuật. Theo phản hồi của khách hàng sau khi thử nghiệm sản phẩm, TF4035 đã được các khách hàng gia công lớn trong nước đánh giá đạt chất lượng để thương mại hóa và có ưu thế so với hàng nhập ngoại.

Và ngày 30/06/2024, BSR đã sản xuất thành công lô 500 tấn sản phẩm định hình nhiệt PP TF4035 nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất của nhiều doanh nghiệp trong nước khi phải đang phụ thuộc hoàn toàn vào các nguồn nhập khẩu để gia công sản xuất.

Sản phẩm hạt nhựa PP TF4035 có độ kết tinh cao, sử dụng trong công nghệ định hình nhiệt áp suất/chân không để sản xuất các đồ gia dụng phổ biến hằng ngày có chất lượng cao như ly, hộp, khay đựng thức ăn, nắp ly, tấm nhựa… Sản phẩm TF4035 có các tính năng ưu việt như độ cứng cao, trong suốt, bền với nhiệt độ cao, linh hoạt trong thiết kế, tính chất vật lý cân bằng và dễ tái chế. Về khả năng gia công, sản phẩm TF4035 rất dễ gia công, có tính điền đầy khuôn tốt, nên sản phẩm gia công có bề mặt bóng, độ dày sản phẩm đồng đều, không bị cong vênh và có tính thẩm mỹ.

Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm TF4035 làm nguyên liệu gia công, các nhà gia công nhựa không cần bổ sung thêm nguyên liệu, phụ gia, nhờ đó sản phẩm cuối có chất lượng đồng đều và giúp đơn vị gia công tinh gọn được khâu tính toán, tối ưu và phối trộn nguyên liệu, ngăn ngừa các rủi ro lỗi về đơn phối liệu.

Điểm nổi bật khác của dòng sản phẩm TF4035 là giúp các đơn vị gia công nhựa giảm được chu kỳ sản xuất trên một đơn vị sản phẩm, hay nói cách khác là tăng năng suất, hiệu suất khi sử dụng TF4035 trên dây chuyền gia công hiện tại. Qua đó, giúp đơn vị gia công giảm tiêu thụ năng lượng sử dụng trong sản xuất, giảm chi phí sản xuất, giảm phát thải khí CO2 sinh ra trong quá trình sản xuất, giúp bảo vệ môi trường.

Ban lãnh đạo Công ty thị sát khu vực chứa sản phẩm PP định hình nhiệt TF4035 chuẩn bị giao cho khách hàng

Phát biểu tại Lễ ra mắt, Tổng Giám đốc BSR Bùi Ngọc Dương ghi nhận và biểu dương các tập thể và người lao động các ban chuyên môn BSR nhiều năm qua đã nghiên cứu, sản xuất thành công sản phẩm mới PP TF4035. Tổng Giám đốc BSR Bùi Ngọc Dương nhận định đây là một trong những sản phẩm mới quan trọng trong chiến lược phát triển sản phẩm mới của Công ty. Sản phẩm PP TF4035 có tính ứng dụng cao trong đời sống, tạo sự khác biệt trong sản xuất và tiêu dùng. Với lợi thế này, sản phẩm PP TF4035 sẽ phát huy tính ưu việt đi vào thị trường ngách, trong bối cảnh BSR đang bị sức ép từ sự cạnh tranh của các nhà máy hóa dầu trong nước và khu vực.

Đây sẽ là khởi đầu thuận lợi để BSR tiếp tục sản xuất các sản phẩm mới đưa ra thị trường. Tôi yêu cầu các ban chức năng BSR tiếp tục tối ưu hóa sản xuất, tối ưu nguyên liệu, hóa phẩm để sản xuất ra các dòng sản phẩm có chất lượng cao, giá thành hạ, có sức cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường” - Tổng Giám đốc BSR Bùi Ngọc Dương phát biểu.

Ban lãnh đạo Công ty thưởng nóng cho các tập thể, cá nhân có hành tích xuất sắc trong quá trình nghiên cứu, sản xuất thành công sản phẩm PP định hình nhiệt TF4035

Việc ra mắt sản phẩm PP mới TF4035 là kết quả của những ngày tháng miệt mài lao động, nghiên cứu và phát triển của BSR. Từ những bước đi đầu tiên trong việc lên kế hoạch, thiết kế quy trình sản xuất, cho đến những thử nghiệm tại phòng thí nghiệm, cơ sở sản xuất của khách hàng, kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt - tất cả được thực hiện với sự cẩn trọng và tận tâm cao nhất. Lô sản phẩm 500 tấn hạt nhựa định hình nhiệt PP TF4035 đầu tiên này dự kiến sẽ chào bán đến các khách hàng trong tháng 7/2024.

Trước đó, BSR đã tích cực, chủ động làm việc với nhiều khách hàng trong nước nhằm nắm bắt nhu cầu của khách hàng để gia tăng sản lượng cũng như mở rộng thị trường tiêu thụ các sản phẩm PP mới, tiếp tục nghiên cứu để cho ra các dòng sản phẩm PP mới khác (phân hủy sinh học, sợi thủy tinh, sử dụng trong y tế,…) với chất lượng và giá trị ngày càng cao, đáp ứng nhu cầu thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả sản xuất kinh doanh cho BSR.

Đại diện Ban NCPT, Ban VHSX trao sản phẩm sản phẩm PP định hình nhiệt TF4035 cho Ban Kinh doanh và Chi nhánh BSR tại Hà Nội hướng tới mục tiêu tăng cường sản xuất, xuất bán các sản phẩm hóa dầu chất lượng cao, tăng giá trị cho BSR.

Cũng tại lễ ra mắt sản phẩm PP mới TF4035, BSR đã khen thưởng nóng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc nghiên cứu, sản xuất thành công sản phẩm PP định hình nhiệt TF4035.

Đức Chính - Thành Linh

FILI

Banner PHS
Logo PHS

Trụ sở: Tầng 21, Phú Mỹ Hưng Tower, 08 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 

1900 25 23 58
support@phs.vn
Kết nối với chúng tôi:

Đăng ký nhận tin

Tải app PHS-Mobile Trading

Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú HưngCông ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng