UOB thay đổi nhận diện thương hiệu
Ngày 21/09/2022, UOB công bố logo, dấu ấn và đồng phục mới như một phần của chiến dịch làm mới thương hiệu cùng với chiến dịch thương hiệu tích hợp được triển khai trên toàn khu vực ASEAN.
Logo UOB
|
Bảng màu chính trong logo của UOB được làm mới để phản ánh sự phát triển không ngừng của Ngân hàng. Với Xanh Sure Blue và Đỏ ASEAN Red, bảng màu xanh và đỏ chính sáng hơn, nói lên di sản châu Á và nguồn gốc Đông Nam Á của UOB, đồng thời biểu thị sự tự tin và lạc quan. Nó cũng thể hiện khát vọng của Ngân hàng trong việc xây dựng tương lai tươi sáng hơn cho khu vực này.
Dấu ấn UOB
|
Đồng phục mới của UOB
|
Ông Wee Ee Cheong, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn UOB, cho biết: “Chúng tôi luôn tin tưởng vào tiềm năng của ASEAN, với điều kiện nhân khẩu học thuận lợi và các nền tảng cơ bản vững chắc. Khi ASEAN tái khởi động guồng máy tăng trưởng sau đại dịch, đây là thời điểm phù hợp để chúng tôi công bố mục tiêu rõ ràng và đồng thời làm mới thương hiệu".
Ông Victor Ngo, Tổng Giám đốc, Ngân hàng UOB Việt Nam, cho biết: “Là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất trong khu vực ASEAN, Việt Nam vẫn luôn là thị trường chiến lược của UOB. Chúng tôi tin tưởng vào tiềm năng to lớn của quốc gia, thể hiện ở khía cạnh tăng trưởng GDP, đầu tư trực tiếp nước ngoài được hỗ trợ bởi vị trí địa lý chiến lược, môi trường kinh doanh thuận lợi và lực lượng lao động trẻ năng động”.
Hàn Đông
Nguồn: Vietstock Finance