Tin tức
Phân tích kỹ thuật phiên chiều 16/07: Tâm lý lạc quan quay trở lại

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 16/07: Tâm lý lạc quan quay trở lại

16/07/2024

Banner PHS

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 16/07: Tâm lý lạc quan quay trở lại

VN-IndexHNX-Index đồng loạt tăng điểm cùng với khối lượng giao dịch có sự cải thiện tốt trong phiên sáng cho thấy tâm lý nhà đầu tư đang đang khá lạc quan.

Tín hiệu kỹ thuật của VN-Index

Trong phiên giao dịch sáng ngày 16/07/2024, VN-Index tăng điểm mạnh cùng với khối lượng giao dịch có sự gia tăng nhẹ trong phiên sáng cho thấy tâm lý nhà đầu tư dần lạc quan trở lại.

Bên cạnh đó, VN-Index tiếp tục test lại đỉnh cũ tháng 3/2024 (tương đương vùng 1,290-1,300 điểm) trong bối cảnh chỉ báo MACD đang hướng đi lên sau khi cho tín hiệu mua trước đó. Nếu tín hiệu mua được duy trì và chỉ số phá vỡ thành công vùng kháng cự này thì xu hướng tăng ngắn hạn sẽ sớm quay lại trong các phiên tới.

Tín hiệu kỹ thuật của HNX-Index

Trong phiên giao dịch ngày 16/07/2024, HNX-Index tăng điểm cùng với thanh khoản duy trì khá ổn định trong phiên sáng cho thấy tâm lý nhà đầu tư đang khá lạc quan.

Bên cạnh đó, HNX-Index đang test ngưỡng Fibonacci Projection 61.8% (tương đương vùng 244-248 điểm) trong bối cảnh chỉ báo Stochastic Oscillator tiếp tục hướng đi lên sau khi cho tín hiệu mua trước đó. Trong các phiên tới, nếu chỉ số phá vỡ thành công ngưỡng kháng cự này thì mục tiêu giá (price target) tiềm năng tiếp theo sẽ là vùng 261-265 điểm.

DPG - CTCP Tập đoàn Đạt Phương

Trong phiên sáng 16/07/2024, DPG tăng giá đồng thời xuất hiện mẫu hình nến Rising Window cùng với khối lượng giao dịch có sự gia tăng mạnh và vượt mức trung bình 20 phiên cho thấy tâm lý nhà đầu tư đang khá lạc quan.

Bên cạnh đó, giá cổ phiếu bật tăng sau khi test thành công đường Middle của Bollinger Bands trong bối cảnh chỉ báo Stochastic Oscillator tiếp tục hướng đi lên sau khi cho tín hiệu mua trước đó cho thấy triển vọng tăng ngắn hạn có thể xảy ra trong các phiên tới.

SBT - CTCP Thành Thành Công - Biên Hòa

Trong phiên sáng 16/07/2024, SBT tăng giá cùng với thanh khoản vượt mức trung bình 20 phiên cho thấy nhà đầu tư đang giao dịch khá sôi động.

Bên cạnh đó, giá cổ phiếu liên tục cắt lên trên nhóm đường SMA 100 ngày và SMA 200 ngày trong bối cảnh chỉ báo MACD đang không ngừng mở rộng khoảng cách với đường Signal sau khi cho tín hiệu mua trước đó cho thấy xu hướng lạc quan trong trung và dài hạn đang dần hiện hữu.

Bộ phận Phân tích Kỹ thuật, Phòng Tư vấn Vietstock

FILI

Banner PHS
Logo PHS

Trụ sở: Tầng 21, Phú Mỹ Hưng Tower, 08 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 

1900 25 23 58
support@phs.vn
Kết nối với chúng tôi:

Đăng ký nhận tin

Tải app PHS-Mobile Trading

Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú HưngCông ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng