Parkson mở trung tâm mua sắm ở Hà Nội
Với trung tâm mới khai trương tại Hà Nội, Parkson đã có tổng cộng 4 trung tâm thương mại ở VN (2 ở TP HCM, 1 ở Hải Phòng) và dự kiến mở thêm 3 trung tâm nữa ở thủ đô.
Ngày 21/3, trung tâm mua sắm Parkson tại Hà Nội đã khai trương "lấy ngày". Đến 18/4 tới, khi chính thức khai trương tòa nhà, hơn 100 gian hàng sẽ được mở rộng để đón tiếp khách hàng.
Với "nhãn mác" trung tâm mua sắm cao cấp, Parkson trưng bày 100% sản phẩm thuộc những thương hiệu nổi tiếng thế giới, như Tommy Hilfiger, Timberland, Guess, Calvin Klein, Geox, Yves Saint Laurent, Aigner…. của các nước Mỹ, Anh, Pháp, Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc. Mặt hàng bày bán chủ yếu tại đây là nước hoa, quần áo thời trang nam, nữ, giày dép, đồ trang sức, thực phẩm, hàng nội thất… với nhiều mức giá, từ 300 nghìn cho đến 20 triệu đồng, hướng tới đối tượng chính là khách hàng nữ, những người có mức thu nhập khá, người nước ngoài hoặc Việt Kiều.
Ông Kelvin Chan - Giám đốc điều hành của Parkson - cho biết: "Khách mua hàng sẽ được cấp thẻ Parkson Privilege, gồm nhiều ưu đãi như tích lũy điểm để đổi phiếu quà tặng, nhân đôi điểm khi mua sắm trong ngày sinh nhật của thành viên, tặng điểm thưởng khi có chương trình khuyến mại”.
Để đổi được phiếu quà tặng, người mua hàng có thể phải bỏ ra số tiền không nhỏ: Mỗi 1.000 điểm tích luỹ (tương đương tiền mua hàng 10 triệu đồng) chỉ có thể đổi thành phiếu quà tặng Parkson trị giá 100 nghìn đồng.
Trung tâm này chấp nhận thanh toán tiền mặt, thẻ ATM, Visa, Master Card thuộc 15 ngân hàng liên minh với Parkson, thanh toán qua Internet, sử dụng các ngoại tệ Yen Nhật, USD, bảng Anh, đôla Australia, đôla Singapore, euro.
Trước trung tâm tại Hà Nội, Parkson đã có 30 trung tâm tại Malaysia, 40 tại Trung Quốc và 3 tại Việt Nam (2 ở TP HCM, 1 ở Hải Phòng). Theo ông Kelvin, tới đây, Parkson sẽ mở rộng thêm quy mô hoạt động tại Hà Nội với 3 trung tâm nữa.
vne