Tin tức
NĂM MỚI LÀM ĐIỀU HAY - VẬN MAY LUÔN NGẬP TRÀN

NĂM MỚI LÀM ĐIỀU HAY - VẬN MAY LUÔN NGẬP TRÀN

25/12/2023

Banner PHS

Tháng 12 này, Chứng khoán Phú Hưng (PHS) chính thức kỷ niệm 17 năm đồng hành và phát triển cùng nhà đầu tư và thị trường chứng khoán Việt Nam. Dành lời cảm ơn chân thành và lời tri ân sâu sắc tới Quý nhà đầu tư luôn ủng hộ những bước tiến của PHS, “Hộp quà bí mật” tháng 12 đã quay trở lại và mang đến những bất ngờ đầy ý nghĩa nhân dịp kết thúc năm cũ và đón một năm mới nhiều thành công.

Chứng khoán Phú Hưng không chỉ đem lại giá trị vật chất thông qua các sản phẩm dịch vụ tài chính dành cho khách hàng, PHS luôn quan tâm đến các giá trị tinh thần thông qua những hoạt động vì cộng đồng. “Hộp quà bí mật” tháng 12 với tên gọi “NĂM MỚI LÀM ĐIỀU HAY - VẬN MAY LUÔN NGẬP TRÀN” là cơ hội để PHS cùng nhà đầu tư thực hiện hoạt động ý nghĩa với chi tiết chương trình như sau:

Khách hàng mở mới tài khoản chứng khoán thành công tại PHS và thực hiện bất kỳ giao dịch nào có giá trị từ 1.000.000 VNĐ trở lên trong khoảng thời gian từ 25/12/2023 - 12/01/2024 sẽ đóng góp 20% phí giao dịch cho Quỹ Hỗ trợ Cộng Đồng Đinh Thiện Lý - Lawrence S.Ting Foundation nhằm hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn (trẻ em khuyết tật, người già) nhân dịp Tết Nguyên Đán 2024. 

20% phí giao dịch đóng góp cho Quỹ Hỗ trợ Cộng Đồng Đinh Thiện Lý không bao gồm phí tuân thủ nộp cho các Sở GDCK 

✅ Thời gian áp dụng: 25/12/2023 -12/01/2024

Phạm vi áp dụng:

+ Áp dụng cho tất cả khách hàng mới trong nước (cả khách hàng cá nhân và tổ chức), không áp dụng cho khách hàng nước ngoài.

+ Chỉ áp dụng cho tài khoản chứng khoán mới mở trong thời gian khuyến mại.

+ Áp dụng cho các giao dịch chứng khoán cơ sở, giao dịch chứng quyền đảm bảo, giao dịch phái sinh

⭐️ Lưu ý:

✧ Chương trình KHÔNG áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác cùng thời điểm.

Với mong muốn phục vụ thêm hàng triệu khách hàng tại Việt Nam, Chứng khoán Phú Hưng sẽ tiếp bước phát triển bền vững với các sản phẩm dịch vụ chất lượng; góp sức xây dựng thị trường vững mạnh và lan tỏa thành công đến Khách hàng và Cộng đồng. Tham gia ưu đãi “Năm mới làm điều hay - Vận may luôn ngập tràn” để góp sức đem đến một cái Tết ngập tràn những niềm vui, trọn vẹn cho những mảnh ghép còn nhiều khó khăn, bằng cách mở tài khoản theo các phương thức sau:

▪️ Website: https://bit.ly/motaikhoan_Web 

▪️ Dành cho IOS: https://apple.co/3JchdjD 

▪️ Dành cho Android: https://bit.ly/PHS_GGPlay

Banner PHS
Logo PHS

Trụ sở: Tầng 21, Phú Mỹ Hưng Tower, 08 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 

1900 25 23 58
support@phs.vn
Kết nối với chúng tôi:

Đăng ký nhận tin

Tải app PHS-Mobile Trading

Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú HưngCông ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng