Tin tức
MỞ TÀI KHOẢN NGAY - LÃI SUẤT BỎNG TAY CHỈ 11% CÙNG MỨC PHÍ HẤP DẪN CHO BẢO HIỂM TNDS XE MÁY & Ô TÔ

MỞ TÀI KHOẢN NGAY - LÃI SUẤT BỎNG TAY CHỈ 11% CÙNG MỨC PHÍ HẤP DẪN CHO BẢO HIỂM TNDS XE MÁY & Ô TÔ

31/07/2023

Banner PHS

MỞ TÀI KHOẢN NGAY - LÃI SUẤT BỎNG TAY CHỈ 11% CÙNG MỨC PHÍ HẤP DẪN CHO BẢO HIỂM TNDS XE MÁY & Ô TÔ

“HỘP QUÀ BÍ MẬT” - một ưu đãi được thiết kế vĩ đại, tinh hoa hội tụ khiến các nhà đầu tư của Chứng khoán Phú Hưng rất yêu bởi cái cách khiến Quý khách háo hức đón nhận quà tặng từng tháng khi đồng hành đầu tư và thực hiện giao dịch tại PHS.

Đến hẹn lật mở “Hộp quà bí mật” với ưu đãi đặc biệt dành riêng cho tháng 8 mang tên: “Mở tài khoản ngay - Lãi suất bỏng tay chỉ 11%”. Để nhận được mức lãi suất hấp dẫn 11%, Quý khách chỉ cần thực hiện thao tác đơn giản, chi tiết như sau:

⭐ Nội dung ưu đãi: Mở mới thành công tài khoản trong thời gian ưu đãi từ 01/08 - 07/08/2023 và lựa chọn Đầu tư “Ký quỹ - Margin” sẽ được áp dụng mức lãi suất hợp lý chỉ 11%/năm.

⭐ Áp dụng cho cả tài khoản mở mới sử dụng ứng trước tiền bán và tài khoản sử dụng margin. 

⭐ Thời gian áp dụng lãi suất: từ khi thực hiện mở thành công tài khoản đến hết ngày 31/08/2023. Từ ngày 01/09/2023, áp dụng lãi suất theo chính sách thông thường của PHS.

✅ Lưu ý:

✧ Chỉ áp dụng cho khách hàng cá nhân trong nước mở mới tài khoản trong thời gian khuyến mãi, không áp dụng cho khách hàng nước ngoài và tổ chức.

✧ Chương trình KHÔNG áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác cùng thời điểm.

 

Ngoài ra, tất cả khách hàng mở mới tài khoản trong thời gian từ 01/08 - 07/08/2023 sẽ có đặc quyền nhận thêm mức phí ưu đãi hấp dẫn - vô cùng cạnh tranh khi mua Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự Xe máy và Ô tô thông qua sự hợp tác đặc biệt của Chứng khoán Phú Hưng cùng Công ty Bảo Hiểm Phú Hưng ( PAC). Với sự kết hợp của PHS và PAC, các nhà đầu tư có thể yên tâm về khoản đầu tư tài chính đồng thời phòng ngừa rủi ro khi tham gia giao thông. Quý khách hàng có thể dễ dàng thao tác đăng ký mua Bảo hiểm TNDS theo các cách sau:

▸ Quét mã QR Code theo hình bên dưới hoặc; 

Phs Newsletter 02

▸ Truy cập trang: https://mk.pacvn.vn/ephs202301 để đăng ký mua và nhìn thấy mức ưu đãi siêu khủng từ PAC dành cho khách hàng PHS. 

 

“Mở tài khoản ngay - Lãi suất bỏng tay chỉ 11%” là cơ hội để Quý khách hàng bắt đầu tham gia đầu tư với ưu đãi hấp về lãi suất và mức phí cạnh tranh từ sản phẩm Bảo hiểm TNDS xe máy và ô tô. 

Đăng ký mở tài khoản ngay tại PHS:

▪️ Website: https://bit.ly/motaikhoan_Web 

▪️ Dành cho IOS: https://apple.co/3JchdjD 

▪️ Dành cho Android: https://bit.ly/PHS_GGPlay 

Banner PHS
Logo PHS

Trụ sở: Tầng 21, Phú Mỹ Hưng Tower, 08 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 

1900 25 23 58
support@phs.vn
Kết nối với chúng tôi:

Đăng ký nhận tin

Tải app PHS-Mobile Trading

Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú HưngCông ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng