Tin tức
Hưng Thịnh đề xuất làm 2 khu đô thị hơn 940ha ở Khánh Hòa

Hưng Thịnh đề xuất làm 2 khu đô thị hơn 940ha ở Khánh Hòa

29/06/2024

Banner PHS

Hưng Thịnh đề xuất làm 2 khu đô thị hơn 940ha ở Khánh Hòa

UBND tỉnh Khánh Hòa mới đây có văn bản gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban Quản lý khu kinh tế Vân Phong và Tập đoàn Hưng Thịnh về việc nghiên cứu đề xuất đầu tư 2 dự án khu đô thị mới tại thị xã Ninh Hòa và thành phố Nha Trang.

UBND tỉnh giao Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban Quản lý khu kinh tế Vân Phong chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan nghiên cứu nội dung đề xuất của CTCP Tập đoàn Hưng Thịnh, hướng dẫn nhà đầu tư triển khai thực hiện các thủ tục đầu tư liên quan dự án nói; báo cáo, tham mưu các nội dung thuộc thẩm quyền UBND tỉnh.

Tập đoàn Hưng Thịnh có trách nhiệm cung cấp hồ sơ, tài liệu liên quan và chủ động phối hợp với Ban Quản lý khu kinh tế Vân Phong để triển khai thực hiện.

Theo các đề xuất ngày 30/05, Hưng Thịnh đề nghị UBND tỉnh xem xét và chấp thuận cho phép việc nghiên cứu và đăng ký đề xuất hai dự án đầu tư tại thành phố Nha Trang và thị xã Ninh Hòa.

Trong đó, Công ty cho hay đã nghiên cứu và biết một phần khu vực xã Vĩnh Phương, thành phố Nha Trang được định hướng phát triển thành khu đô thị mới, mở rộng đô thị về phía Tây Bắc của thành phố Nha Trang. Công ty nhận định đây là khu vực tiềm năng và rất cần thiết cho việc mở rộng thành phố Nha Trang trong tương lai gần. Vị trí dự án thuộc xã Vĩnh Phương, quy mô 368ha với chức năng là khu đô thị mới.

Khu vực Hưng Thịnh đề xuất khu đô thị mới 368ha tại TP. Nha Trang

Còn tại thị xã Ninh Hòa, Công ty nghiên cứu và biết quy hoạch chung xây dựng khu kinh tế Vân Phong đã được Thủ tướng chính phủ phê duyệt vào tháng 04/2022. Theo đó, một phần khu vực xã Vạn Hưng và xã Ninh Thọ, thị xã Ninh Hòa được định hướng phát triển thành khu dịch vụ đô thị và dân cư Đông Bắc Ninh Hòa (Phân khu 16) thuộc khu kinh tế Vân Phong. Công ty nhận định đây là khu vực tiềm năng và rất cần thiết cho sự phát huy hoàn toàn nội lực của khu kinh tế Vân Phong trong tương lai gần. Quy mô dự án đề xuất 575ha, chức năng khu dịch vụ đô thị và dân cư.

Khu vực Hưng Thịnh đề xuất dự án 575ha tại thị xã Ninh Hòa

Trong quá trình cụ thể hóa các bước quy hoạch, Hưng Thịnh đề xuất được đồng hành cùng địa phương thông qua việc tài trợ kinh phí lập quy hoạch phân khu theo đúng quy định của địa phương và pháp luật. Doanh nghiệp cam kết tập trung nguồn lực để nghiên cứu và đề xuất dự án với tiêu chí đảm bảo chất lượng, tiến độ và tuân thủ nghiêm túc các quy định của địa phương và pháp luật.

Tại Khánh Hòa, Hưng Thịnh cho hay đã đầu tư và đang tiếp tục hoàn thiện một số dự án như Golden Bay, Golden Bay602, Cam Ranh Mystery Villas, New Galaxy Nha Trang, các dự án BT tuyến đường nhánh và thoát nước mưa Bắc bán đảo Cam Ranh…

Tập đoàn Hưng Thịnh muốn bán thêm 1.2 triệu cp HTN

Thu Minh

FILI

Banner PHS
Logo PHS

Trụ sở: Tầng 21, Phú Mỹ Hưng Tower, 08 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 

1900 25 23 58
support@phs.vn
Kết nối với chúng tôi:

Đăng ký nhận tin

Tải app PHS-Mobile Trading

Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú HưngCông ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng