Tin tức
HỘI THẢO TRỰC TUYẾN: Thị trường chứng khoán nửa cuối năm 2024 - “Chốt đơn” với những ngôi sao nào?

HỘI THẢO TRỰC TUYẾN: Thị trường chứng khoán nửa cuối năm 2024 - “Chốt đơn” với những ngôi sao nào?

10/06/2024

Banner PHS

Quý nhà đầu tư thân mến,  

6 tháng đầu năm của thị trường chứng khoán đang nhanh chóng đi qua. Liệu Quý nhà đầu đã kịp cập nhật các diễn biến và sự kiện của thị trường? Liệu Quý nhà đầu tư đã kịp sở hữu những “ngôi sao” cổ phiếu nào hay chưa? Hay thị trường này vẫn còn là ẩn số với Quý nhà đầu tư? 

Có thể nói, thị trường 6 tháng đầu năm dưới góc nhìn của những nhà đầu tư chuyên nghiệp là tương đối sôi động, tuy nhiên ẩn sau đó là những trăn trở của các nhà đầu tư: Liệu đây có phải là "cú hích" thực sự hay chỉ là "bong bóng" nhất thời? Thị trường đã thực sự vượt qua giai đoạn khó khăn hay chỉ đang trong quá trình phục hồi từ đáy? Tâm lý thị trường phần nào thể hiện qua sự trồi sụt thất thường của khối lượng giao dịch, cho thấy Quý nhà đầu tư vẫn còn nhiều e dè và chưa thực sự yên tâm đầu tư vào thị trường này.

Để có câu trả lời chính xác nhất cho thắc mắc của mình, Quý nhà đầu tư hãy tham gia ngay Hội thảo đầu tư trực tuyến với chủ đề "Thị trường chứng khoán nửa cuối năm 2024 - "Chốt đơn" với những ngôi sao nào?" vào lúc 15h00 ngày 28/06 tới đây do Chứng khoán Phú Hưng tổ chức. 

Chương trình sẽ giới thiệu đến Quý nhà đầu tư những "ngôi sao" cổ phiếu tiềm năng trong năm 2024, cùng với những đánh giá chi tiết về cơ hội tăng trưởng và rủi ro đi kèm. Nhờ vậy, Quý nhà đầu tư có thể tự tin "chốt đơn" cùng với những cơ hội đầu tư hấp dẫn và phù hợp với khẩu vị đầu tư của bản thân.

 Dưới đây là thông tin chi tiết của chương trình:
Picture1

Quý nhà đầu tư và khách hàng có thể đặt câu hỏi trước để chúng tôi có sự chuẩn bị tốt nhất và có thể giải đáp trong buổi hội thảo.

Đặt câu hỏi TẠI ĐÂY

Hội thảo được phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền thông chính thức của PHS vào 15h00, thứ 6 ngày 28/06/2024
Facebook: https://www.facebook.com/PhuHungSecuritiesCorporation
Youtube: https://www.youtube.com/c/phuhungsecurities

* Link phát sóng trực tiếp chỉ hoạt động khi hội thảo bắt đầu diễn ra.*

Trân trọng,
Chứng khoán Phú Hưng

Banner PHS
Logo PHS

Trụ sở: Tầng 21, Phú Mỹ Hưng Tower, 08 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 

1900 25 23 58
support@phs.vn
Kết nối với chúng tôi:

Đăng ký nhận tin

Tải app PHS-Mobile Trading

Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú HưngCông ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng