Tin tức
HỘI THẢO ĐẦU TƯ PHS: THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN 2024 - TÌM CƠ HỘI PHỤC HỒI TRONG THÁCH THỨC

HỘI THẢO ĐẦU TƯ PHS: THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN 2024 - TÌM CƠ HỘI PHỤC HỒI TRONG THÁCH THỨC

11/12/2023

Banner PHS

"Chạm trần niềm vui" hay "Chạm đáy nỗi đau" là những cung bậc cảm xúc của nhiều nhà đầu tư khi trải qua giai đoạn điều chỉnh phức tạp của thị trường trong suốt năm 2023. Tuy nhiên, khi đứng trước bức tranh “chằng chịt” những biến động vẫn hiện hữu, điều có thể chờ đợi trong năm 2024 là chúng ta có kế hoạch và đủ bản lĩnh để kiểm soát những rủi ro đồng thời chủ động nắm bắt cơ hội để tích lũy cho chu kỳ thị trường đi lên trở lại.

Nắm bắt đúng thời điểm đầu năm, Hội thảo đầu tư "THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN 2024 - TÌM CƠ HỘI PHỤC HỒI TRONG THÁCH THỨC" do PHS tổ chức sẽ đem đến cho người tham gia những góc nhìn chuyên sâu và thú vị về diễn biến thị trường chứng khoán cũng nhự đưa ra các chiến lược đầu tư & quản trị rủi ro trong thời điểm hiện tại với sự góp mặt của các chuyên gia, diễn giả có nhiều kinh nghiệm thực chiến trong ngành.

Lưu lại lịch hẹn cùng Hội thảo đầu tư "Thị trường chứng khoán 2024 - Tìm cơ hội phục hồi trong thách thức" của PHS:

- ĐĂNG KÝ NGAY: https://bit.ly/hoithaodautu2024  

- 15:00 | Thứ 6, ngày 05/01/2024

- Tham dự event: https://fb.me/e/44ZSf5G1p

Hy vọng Hội thảo đầu tư của PHS "Thị trường chứng khoán 2024 - Tìm cơ hội phục hồi trong thách thức" sẽ mang tới nhiều thông tin cho những nhà đầu tư những góc nhìn đa chiều về thị trường chứng khoán Việt Nam trong bối cảnh các biến động vĩ mô trên toàn cầu, cũng như hướng đi trong năm tiếp theo giúp bạn giải quyết những vấn đề thực tiễn.

Banner PHS
Logo PHS

Trụ sở: Tầng 21, Phú Mỹ Hưng Tower, 08 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 

1900 25 23 58
support@phs.vn
Kết nối với chúng tôi:

Đăng ký nhận tin

Tải app PHS-Mobile Trading

Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú HưngCông ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng