Tin tức
HÈ ĐẾN RỘN RÀNG - SĂN HÀNG NGÀN “VOUCHERS” TỪ PHS

HÈ ĐẾN RỘN RÀNG - SĂN HÀNG NGÀN “VOUCHERS” TỪ PHS

26/06/2023

Banner PHS

Cốc cốc cốc! “Hộp quà bí mật” trong tháng 6 gõ cửa tìm đến bạn rồi đây. Chuỗi ưu đãi và quà tặng trong “Hộp quà bí mật” - một sự kiện hàng tháng được Chứng khoán Phú Hưng thực hiện sẽ đem đến cảm giác tò mò và thích thú nào cho các nhà đầu tư của PHS khi tham gia đầu tư và thực hiện các giao dịch tài chính.

Trong mùa hạ này, “Hộp quà bí mật” Tháng 6 cùng ưu đãi đầy “nóng bỏng”: “Hè đến rộn ràng - săn hàng ngàn “Vouchers” từ PHS”, Quý nhà đầu tư sẽ nhận được voucher tiền mặt trị giá 50.000 đồng vào tài khoản khi đáp ứng các điều kiện VÔ CÙNG ĐƠN GIẢN sau:

Khách hàng mở mới tài khoản chứng khoán thành công tại PHS từ ngày 26/06 - 30/06/2023

Voucher quà tặng sẽ được gửi tới số điện thoại của Quý khách và Quý khách tiến hành đổi thưởng sau khi “Thời gian khuyến mại” kết thúc. 

Thời gian đổi quà thưởng: từ ngày 04/07 đến 31/07/2023

Nền tảng đổi quà: Cổng thông tin khách hàng

Để đổi thưởng, Quý khách đăng nhập vào cổng thông tin trên bằng ID và mật khẩu của tài khoản chứng khoán mở thành công trong thời gian khuyến mại. 

Phạm vi áp dụng: 

+ Áp dụng cho tất cả khách hàng mới trong nước (cả khách hàng cá nhân và tổ chức), không áp dụng cho khách hàng nước ngoài.

+ Chỉ áp dụng cho khách hàng thực hiện giao dịch chứng khoán cơ sở và chứng quyền có bảo đảm, không áp dụng cho phái sinh.

⭐️ Lưu ý:

✧ Chương trình KHÔNG áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác cùng thời điểm.

Chỉ mất 5 phút thao tác mở tài khoản trực tuyến cùng eKYC tại PHS là cơ hội để Quý nhà đầu tư tham gia ngay ưu đãi đặc biệt nhất tháng 6 của Chứng khoán Phú Hưng: “Hè đến rộn ràng - săn hàng ngàn “Vouchers” từ PHS”. Đăng ký tài khoản cùng PHS để bắt đầu hành trình đầu tư chứng khoán và nhận được nhiều cơ hội gia tăng tài chính hấp dẫn hơn tại:

▪️ Website: https://bit.ly/motaikhoan_Web 

▪️ Dành cho IOS: https://apple.co/3JchdjD 

▪️ Dành cho Android: https://bit.ly/PHS_GGPlay 

Banner PHS
Logo PHS

Trụ sở: Tầng 21, Phú Mỹ Hưng Tower, 08 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 

1900 25 23 58
support@phs.vn
Kết nối với chúng tôi:

Đăng ký nhận tin

Tải app PHS-Mobile Trading

Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú HưngCông ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng