Mô tả công việc:

  • Kiểm đề xuất trình Ban Tổng Giám Đốc từ các Khối, phòng ban
  • Kiểm tra thông tin của các hồ sơ xin dấu
  • Tổng hợp tài liệu từ các phòng ban
  • Phiên dịch, biên dịch tài liệu giữa 3 ngôn ngữ Trung, Anh và Việt theo yêu cầu
  • Chuẩn bị tài liệu cho cuộc họp
  • Các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngôn ngữ Trung, hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Tiếng Trung: tối thiểu HSK3
  • Tiếng Anh tốt
  • Trung thực, chăm chỉ và hòa đồng
  • Nhiệt tình trong công việc;
  • Khả năng chịu áp lực cao
  • Kỹ năng tin học văn phòng
  • Ưu tiên có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương