Mô tả công việc:
- Kiểm đề xuất trình Ban Tổng Giám Đốc từ các Khối, phòng ban
- Kiểm tra thông tin của các hồ sơ xin dấu
- Tổng hợp tài liệu từ các phòng ban
- Phiên dịch, biên dịch tài liệu giữa 3 ngôn ngữ Trung, Anh và Việt theo yêu cầu
- Chuẩn bị tài liệu cho cuộc họp
- Các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngôn ngữ Trung, hoặc các chuyên ngành liên quan
- Tiếng Trung: tối thiểu HSK3
- Tiếng Anh tốt
- Trung thực, chăm chỉ và hòa đồng
- Nhiệt tình trong công việc;
- Khả năng chịu áp lực cao
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Ưu tiên có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương