Mô tả công việc:

  • Kiểm tra đề xuất trình Ban Giám Đốc từ các Khối, phòng ban.
  • Kiểm tra thông tin của các hồ sơ xin dấu.
  • Tổng hợp tài liệu từ các phòng ban.
  • Phiên dịch, biên dịch tài liệu giữa 3 ngôn ngữ Trung, Anh và Việt theo yêu cầu.
  • Sắp xếp lịch công tác của Tổng Giám đốc.
  • Chuẩn bị tài liệu cho cuộc họp.
  • Các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Anh/Trung, hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Tiếng Trung: Ưu tiên có chứng chỉ từ HSK3 trở lên hoặc có khả năng giao tiếp tốt tiếng Trung.
  • Tiếng Anh tốt.
  • Trung thực, chăm chỉ và hòa đồng.
  • Nhiệt tình trong công việc.
  • Khả năng chịu áp lực cao.
  • Kỹ năng tin học văn phòng.
  • Ưu tiên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.