Mô tả công việc:

  • Nhiệm vụ hàng ngày của nhóm & Quản lý dự án: tập trung vào quản lý để hỗ trợ Quản lý & Công ty vận hành nhóm theo chỉ đạo & KPI đã phê duyệt. (50%)
    • Đảm bảo tất cả các nhiệm vụ hàng ngày được giao & hoàn thành đúng thời hạn.
    • Lên kế hoạch & theo dõi & viết báo cáo cho các hoạt động tiếp thị hàng tháng & các dự án/chiến dịch được giao.
    • Khởi xướng các ý tưởng & lập kế hoạch để quản lý & vận hành nhóm tiếp thị tốt hơn.
  • Content Marketing: tập trung vào việc viết nội dung & phân phối nội dung trên các kênh do công ty sở hữu. (30%)
    • Tạo ý tưởng nội dung trên các kênh do PHS sở hữu và theo dõi quy trình sản xuất cho đến khi nội dung được xuất bản theo đúng kế hoạch.
    • Phối hợp với nhóm thiết kế để cung cấp ý tưởng nội dung cho tất cả các kênh để PHS khuếch đại thông điệp của mình.
    • Hiểu kết quả và hiệu quả của các chiến dịch thông qua các công cụ Phân tích kỹ thuật số
      (Google Analytics, Google Data Studio, Facebook Insights,…) để đưa ra thông tin chi tiết và khuyến nghị có thể thực hiện được, lưu giữ hồ sơ chính xác và nêu bật những điểm khác biệt.
  • PR & Đối tác marketing: hỗ trợ các hoạt động quan hệ công chúng hiện có cũng như phối hợp với các doanh nghiệp khác để triển khai các hoạt động đồng thương hiệu (20%)
    • Đóng vai trò là key member trong các sự kiện, hội thảo, v.v. để cung cấp hỗ trợ như ý tưởng tiếp thị, thiết kế, phương pháp đo lường & các nhiệm vụ khác dựa trên yêu cầu cụ thể từng sự kiện.
    • Hỗ trợ các hoạt động quan hệ công chúng (thông cáo báo chí, thông báo, quảng bá bài viết, v.v.) theo yêu cầu của Giám đốc tiếp thị hoặc BOM.

Yêu cầu công việc: 

  • Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan.
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm trưởng nhóm Marketing, Data Marketing, trưởng nhóm/quản lý social media, trưởng nhóm/quản lý content marketing, trưởng nhóm/quản lý digital marketing
  • Tiếng Anh tốt (cả nói và viết)
  • Có những hiểu biết về dữ liệu trong Marketing 
  • Kỹ năng giao tiếp tốt (trình bày/ đàm phán/ tranh luận)
  • Tôn trọng deadline và làm việc theo đúng kế hoạch.
  • Có chuyên môn về các nền tảng mạng xã hội (FB, Instagram, Blog, Youtube, Tiktok, v.v.)
  • Có kinh nghiệm trong ngành Chứng khoán, đầu tư, ngân hàng, bảo hiểm, Fintech là một lợi thế
  • Hiểu biết về thiết kế đồ họa là một lợi thế