Mô tả công việc:

  • Creative Content (50%):
    • Xây dựng chiến lược nội dung số cho các kênh truyền thông xã hội.
    • Phát triển nội dung sáng tạo cho các chương trình khuyến mại online, event, workshop của công ty.
    • Quản lý và phát triển nội dung video cho các kênh Facebook, YouTube, Tiktok của công ty, bao gồm ý tưởng, kịch bản và phối hợp với các bên liên quan trong quá trình sản xuất.
    • Phụ trách truyền thông nội bộ, bao gồm các thông báo liên quan đến hoạt động kinh doanh, các chương trình khuyến mãi, sự kiện, vinh danh… của công ty.
    • Tham gia tổ chức các sự kiện, hội thảo dành cho khách hàng.
    • Đảm bảo nội dung sáng tạo, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu, tone & mood của thương hiệu.
  • PR và đối tác (30%):
    • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với báo chí, phóng viên, và các đối tác truyền thông.
    • Soạn thảo, biên tập và phân phối thông cáo báo chí, bài viết và các tài liệu truyền thông khác cho các kênh báo đài.
    • Quản lý và theo dõi các hoạt động truyền thông của công ty, đảm bảo hình ảnh và thông điệp thương hiệu được phản ánh chính xác.
    • Kết nối với các đối tác, thương hiệu khác trong việc phát triển hình ảnh và mục tiêu kinh doanh.
  • Phát triển dự án mới (20%):
    • Chủ động đề xuất các dự án mới nhằm cải thiện chất lượng nội dung, hình ảnh cho công ty.
    • Bao gồm nhưng không hạn chế các dự án phối hợp với phòng ban khác trong việc cải thiện chất lượng sản phẩm, trải nghiệm người dùng.

Yêu cầu công việc: 

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan đến Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc tương đương.
  • Ít nhất 4-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển, quản lý nội dung. Ưu tiên kinh nghiệm trong các ngành tài chính - đầu tư.
  • Có kinh nghiệm xây dựng nội dung sáng tạo cho các sự kiện và chiến dịch quảng cáo trực tuyến.
  • Kinh nghiệm quản lý kênh mạng xã hội.
  • Quan hệ đối tác truyền thông, báo chí là 1 lợi thế.
  • Kỹ năng viết lách xuất sắc, sáng tạo và khả năng nắm bắt xu hướng thị trường.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian và chịu áp lực tốt.
  • Có khả năng chủ động sử dụng các công cụ thiết kế và quay dựng clip cơ bản (Capcut, Canva..)
  • Có chuyên môn về các nền tảng mạng xã hội (FB, Instagram, Blog, Youtube, Tiktok, v.v.)
  • Thành thạo tiếng Anh (4 kỹ năng)