Mô tả công việc:

  • Hoàn thành những nhiệm vụ văn phòng tổng hợp, đảm bảo các vấn đề liên quan đến thủ tục giấy tờ, lưu trữ hồ sơ được tiến hành khoa học, an toàn, bảo mật phù hợp với quy chuẩn tại Công ty
    • Thực hiện tất cả các công việc liên quan đến phát hành văn bản của công ty (photo/nhân bản, lấy số, sao lưu, sao y, đóng dấu, gửi đến nơi nhận, v.v.);

    • Thực hiện hoặc phối hợp với các đơn vị chức năng kiểm tra kiểm soát hoạt động nghiệp vụ văn thư, lưu trữ trong toàn hệ thống, đảm bảo tuân thủ đúng quy định công ty và pháp luật

  • Tổ chức Đại hội cổ đông thường niên hoặc bất thường.
  • Chuẩn bị những báo cáo định kỳ và báo cáo bất thường theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.

  • Thực hiện các công việc khác do TGĐ, quản lý trực tiếp phân công và hỗ trợ các khối/ phòng ban khác.

Yêu cầu công việc:

  • Bằng cử nhân, chuyên ngành hành chính, văn thư, lưu trữ là một lợi thế
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm đối với công việc văn thư lưu trữ
  • Biết pháp luật liên quan đến lĩnh vực văn thư, lưu trữ là một lợi thế.
  • Biết tiếng Anh, tiếng Trung là một lợi thế
  • Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
  • Thành thạo trong các ứng dụng văn phòng (Word, Excel và PowerPoint).
  • Sẵn sàng học hỏi và tinh thần làm việc nhóm.
  • Chủ động, hiệu quả, lạc quan, chi tiết
  • Tinh thần trách nhiệm cao.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao