Mô tả công việc:

  • Chào đón nhân viên mới
  • Theo dõi quá trình làm việc của nhân viên
    • Soạn Thư nhận việc (Hợp đồng thử việc), Hợp đồng lao động, Mô tả công việc
    • Theo dõi nhân viên mới trong 2 tháng đầu nhận việc, thông qua các bài khảo sát để nắm bắt nhu cầu và kịp thời hỗ trợ nhân viên mới
    • Theo dõi quá trình làm việc và tất cả các thủ tục liên quan đến nhân viên từ khi bắt đầu gia nhập cho đến khi nghỉ việc bao gồm: Thư mời làm việc, hợp đồng lao động, Mô tả công việc,.v.v.
    • Theo dõi thời gian hợp đồng, nhắc nhở và yêu cầu các Trưởng bộ phận / Trưởng phòng thực hiện đánh giá nhân viên trên phần mềm Base để gia hạn hợp đồng lao động trước khi hết hạn
    • Theo dõi nhân viên nghỉ việc
    • Cập nhật thông tin nhân viên nghỉ việc vào hệ thống
  • Quản lý tất cả mô tả công việc và thực hiện mẫu mô tả công việc cho các vị trí mới
  • Theo dõi tình hình CCHN của nhân viên
    • Báo cáo nhân sự hàng tháng gửi UBCK về tình hình biến động nhân sự trong công ty và mỗi khối/ phòng ban, chi nhánh.
  • Quản lý thông tin và hồ sơ nhân viên
  • Thực hiện các loại báo cáo định kỳ khác.
  • Các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc: 

  • Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực có liên quan.
  • Chi tiết, năng động, kiên nhẫn và tận tâm.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm.
  • Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh cơ bản.
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng vi tính văn phòng.
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự.