Mô tả công việc:
- Theo dõi, kiểm tra hoạt động của các sản phẩm, dịch vụ giao dịch trực tuyến hiện tại.
- Tiếp nhận báo lỗi hệ thống, theo sát việc xử lý lỗi và thông báo với bên báo lỗi.
- Tham gia việc xây dựng và test nghiệm thu các dự án phát triển sản phẩm, dịch vụ hoặc nâng cấp hệ thống.
- Nghiên cứu xu hướng phát triển công nghệ, các dịch vụ Giao dịch trực tuyến trong nước và trên thế giới
- Lập đề xuất cải tiến hệ thống.
- Biên soạn bản mô tả chi tiết yêu cầu cải tiến/xây dựng hệ thống.
- Test kiểm nghiệm hệ thống sau khi nâng cấp/cải tiến/xây mới.
- Tham gia xây dựng, cập nhật Quy trình nhằm đảm bảo xử lý công việc tuân thủ quy trình, hạn chế sai sót, giảm tối đa thiệt hại cho Công ty.
- Thực hiện các công việc theo phân công của Trưởng phòng.
- Tham gia đào tạo nội bộ và khách hàng về các sản phẩm, tính năng mới của hệ thống.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính, kinh tế, chứng khoán, ngân hàng, quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin.
- Hiểu biết về TTCK và tài chính.
- Biết giao tiếp tiếng Anh là một ưu thế.
- Nhanh nhẹn, Năng động, cẩn thận, nhạy bén, xử lý tình huống khá tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm và trung thực.
- Có khả năng chịu được áp lực cao và tinh thần trách nhiệm cao.
- Có kinh nghiệm kiểm thử các hệ thống chứng khoán là 1 lợi thế
- Có 1 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành chứng khoán là 1 lợi thế.