Phân tích kỹ thuật phiên chiều 03/07: Thị trường diễn biến phân hóa

VN-IndexHNX-Index đồng loạt tăng điểm cùng với khối lượng giao dịch có sự cải thiện tốt trong phiên sáng cho thấy tâm lý nhà đầu tư dần tích cực trở lại.

Tín hiệu kỹ thuật của VN-Index

Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/07/2024, VN-Index tăng điểm cùng với thanh khoản có sự gia tăng nhẹ trong phiên sáng cho thấy tâm lý lạc quan của các nhà đầu tư.

Hiện tại, VN-Index đang được nâng đỡ khá tốt bởi đường SMA 100 ngày trong bối cảnh chỉ báo Stochastic Oscillator tiếp tục hướng đi lên sau khi cho tín hiệu mua trước đó cho thấy triển vọng tăng trung hạn vẫn đang hiện hữu.

Tín hiệu kỹ thuật của HNX-Index

Trong phiên giao dịch ngày 03/07/2024, HNX-Index tăng điểm cùng với khối lượng giao dịch có sự gia tăng nhẹ trong phiên sáng cho thấy tâm lý nhà đầu tư đang khá lạc quan.

Bên cạnh đó, HNX-Index đang test ngưỡng Fibonacci Projection 50% (tương đương vùng 238-242 điểm) trong bối cảnh chỉ báo MACD duy trì tín hiệu bán trước đó. Nếu chỉ số rơi khỏi vùng hỗ trợ này thì rủi ro điều chỉnh sẽ tăng cao trong các phiên tới.

PNJ - CTCP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận

Trong phiên sáng 03/07/2024, PNJ đứng giá cùng với khối lượng giao dịch có sự sụt giảm nhẹ trong phiên sáng cho thấy tâm lý nhà đầu tư đang khá phân vân.

Bên cạnh đó, giá cổ phiếu đang test lại đỉnh cũ tháng 5/2024 (tương đương vùng 92,500-94,500) trong bối cảnh chỉ báo Stochastic Oscillator tiếp tục hướng đi xuống sau khi cho tín hiệu bán trước đó. Trong kịch bản thận trọng, nếu tín hiệu bán được duy trì và giá cổ phiếu rơi khỏi vùng hỗ trợ này thì rủi ro điều chỉnh sẽ tăng cao trong các phiên tới.

PHR - CTCP Cao su Phước Hòa

Trong phiên sáng 03/07/2024, PHR tăng giá kèm theo khối lượng giao dịch vượt mức trung bình 20 phiên cho thấy tâm lý nhà đầu tư đang khá lạc quan.

Bên cạnh đó, giá cổ phiếu đang được nâng đỡ khá tốt bởi nhóm đường SMA 50 ngày và SMA 100 ngày trong bối cảnh chỉ báo MACD đang dần thu hẹp khoảng cách với đường Signal. Trong các phiên tới, nếu tín hiệu mua xuất hiện thì xu hướng tăng trung hạn sẽ càng được củng cố thêm.

Bộ phận Phân tích Kỹ thuật, Phòng Tư vấn Vietstock

FILI