Mô tả công việc:

  • Đánh giá hiệu suất của khối kinh doanh và cung cấp thông tin để cải thiện chiến lược.
  • Dẫn dắt và quản lý các dự án nhằm cải thiện quy trình, hệ thống sales.
  • Lập báo cáo định kỳ về hoạt động sales và xu hướng thị trường.
  • Giám sát và đào tạo các thành viên trong nhóm.
  • Các nhiệm vụ khác được giao.

Yêu cầu công việc: 

  • Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính.
  • Có kinh nghiệm làm việc với bộ phận kinh doanh.
  • Có kinh nghiệm về thị trường chứng khoán, và chứng chỉ hành nghề là 1 lợi thế.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Thái độ làm việc chủ động & tự tin.
  • Có kỹ năng tổ chức và quản lý dự án, kỹ năng lãnh đạo tốt.
  • Tiếng Anh tốt;
  • Có 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chứng khoán, tài chính.