Mô tả công việc:

  • Tuyển dụng
    • Đăng việc làm trên các trang tuyển dụng việc làm và các kênh khác để thu hút các ứng viên có kỹ năng.
    • Định hình hồ sơ ứng viên lý tưởng của công ty để đảm bảo các chiến lược tuyển dụng đúng đối tượng.
    • Làm phong phú thêm trang nghề nghiệp và kênh truyền thông xã hội của công ty với đa phương tiện, bài đăng và ý kiến thực của nhân viên.
    • Phát triển mạng lưới chuyên dụng và xây dựng các nguồn ứng viên mạnh cho một loạt các vị trí và địa điểm.
    • Thiết kế, phân loại và đo lường kết quả khảo sát trải nghiệm ứng viên và hiệu quả tuyển dụng.
  • Xây dựng thương hiệu tuyển dụng
    • Điều phối các hoạt động xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng.
  • Báo cáo
    • Chuẩn bị kế hoạch tuyển dụng và các báo cáo liên quan đến kết quả của hoạt động này.
    • Lập báo cáo đo lường hiệu quả của các hoạt động tuyển dụng hàng tháng.
  • Các nhiệm vụ khác được cấp trên giao.

Yêu cầu công việc: 

  • Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Có kỹ năng quản lý.
  • Chi tiết, năng động và kiên nhẫn.
  • Tinh thần trách nhiệm cao và trung thực.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Ưu tiên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tuyển dụng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán.