Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng
PHU HUNG SECURITIES CORPORATION (PHS)
Công ty Chứng khoán có vốn đầu tư nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam
Tòa nhà CR3-03A, Tầng 3
109 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp. HCM
Qui mô công ty: 200 - 500 nhân sự
Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu ở Việt Nam. PHS cung cấp dịch vụ môi giới, tư vấn TCDN, lưu ký chứng khoán qua mạng lưới rộng khắp cả nước. PHS được thành lập vào tháng 12/2006 với tên gọi ban đầu là Công ty Cổ phần Chứng khoán Âu Lạc.
PHS cam kết phục vụ lâu dài tại thị trường chứng khoán Việt Nam, và mang đến các danh mục đầu tư thành công dài lâu cho bạn.
Trong tương lai, PHS sẽ tiếp tục là đối tác tin cậy của bạn cho các giải pháp đầu tư thị trường chứng khoán và tài chính doanh nghiệp.
VỊ TRÍ ĐANG TUYỂN DỤNG:

1. VỊ TRÍ: CHUYÊN VIÊN PHÂN TÍCH (Số lượng: 02)
Mô tả công việc:
  • Thực hiện các báo cáo nhận định thị trường hàng ngày
  • Phụ trách danh mục đầu tư trong các lĩnh vực cụ thể.
  • Thực hiện phân tích công ty/ ngành/ thị trường và xây dựng các mô hình tài chính.
  • Đưa ra khuyến nghị cổ phiếu, cung cấp thông tin của các công ty được phân công phụ trách cho khối kinh doanh và khối đầu tư chính xác và kịp thời.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến Kinh tế, Tài chính, Chứng khoán, Đầu tư, Ngân hàng.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan tại các Công ty Chứng khoán, Công ty Quản lý quỹ.
  • Tiếng Anh thành thạo.
  • Kỹ năng phân tích và tư duy logic.
  • Kỹ năng viết báo cáo và thuyết trình.
  • Có chứng chỉ CFA, CMT, MBA là một lợi thế.
2. VỊ TRÍ: GIAO DỊCH VIÊN (Số lượng: 02)
Mô tả công việc:
  • Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng mở tài khoản giao dịch chứng khoán.
  • Cập nhật thông tin khách hàng trong hệ thống.
  • Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thủ tục rút, nộp tiền, chuyển khoản.
  • Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến chứng khoán.
  • Các công việc hỗ trợ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Đại học thuộc các ngành Kinh tế, Chứng khoán, Ngoại thương, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh,…
  • Nữ có ngoại hình ưa nhìn.
  • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt.
  • Khả năng phân tích và xử lý tình huống tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Nhanh nhẹn, vui vẻ, nhiệt tình trong công việc.
  • Chăm chỉ, trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Tiếng Anh giao tiếp.
3. VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN HỖ TRỢ GIAO DỊCH (Số lượng: 05)
Mô tả công việc:
  • Thực hiện những công việc hành chính/ tiếp tân tại Chi nhánh/ Phòng giao dịch.
  • Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng mở tài khoản giao dịch chứng khoán.
  • Tiếp nhận những thắc mắc của khách hàng.
  • Hỗ trợ giao dịch viên tại Chi nhánh/ Phòng giao dịch
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
  • Nữ, ngoại hình ưu nhìn.
  • Cẩn thận, chi tiết.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Trung thực, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
4. VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN PHÒNG QUẢN LÝ MÔI GIỚI (Số lượng: 01)
Mô tả công việc:
  • Thực hiện và kiểm tra báo cáo từ các chi nhánh.
  • Kiểm tra, theo dõi tài khoản của khách hàng trên hệ thống.
  • Nhận đặt lệnh của khách hàng thông qua hệ thống call center.
  • Theo dõi các hoạt động liên quan đến giao dịch và tài khoản chứng khoán của khách hàng.
  • Những công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán, ngân hàng, ngoại thương,…
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề và có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giao dịch viên ở ngân hàng hoặc công ty chứng khoán.
  • Cẩn thận, chi tiết.
  • Tiếng anh khá, thành thạo vi tính văn phòng.
  • Trung thực, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
5. VỊ TRÍ: TRỢ LÝ PHÒNG ĐẦU TƯ – BIẾT TIẾNG HOA (Số lượng: 02)
Mô tả công việc:
  • Dịch thuật và viết các báo cáo bằng tiếng Hoa.
  • Hỗ trợ thực hiện quyết định đầu tư theo danh mục.
  • Hỗ trợ kiểm soát rủi ro đầu tư dựa vào chính sách của công ty.
  • Theo dõi và phân tích biến động thị trường chứng khoán.
  • Thu thập dữ liệu trên thị trường khi có yêu cầu.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp.
Yêu cầu:
  • Thành thạo tiếng Hoa, đặc biệt là kỹ năng viết.
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại ngữ, kinh tế, tài chính, kế toán …
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Trung thực, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Có chứng chỉ hành nghề là một lợi thế.
6. VỊ TRÍ: TRỢ LÝ PHÒNG QUẢN LÝ RỦI RO – (Số lượng: 02)
Mô tả công việc:
  • Quản lý các giao dịch ký quỹ.
  • Kiểm tra các chứng khoán không được phép giao dịch ký quỹ trên website của 02 sở Giao dịch chứng khoán (HNX và HSX); đồng thời cập nhật danh sách theo dõi tại công ty chứng khoán.
  • Theo dõi và cập nhật thường xuyên các thông tin liên quan đến mã chứng khoán trong danh mục được phép kỹ quỹ; các quy định về giao dịch kỹ quỹ và thi trường chứng khoán.
  • Quản lý các dịch vụ tín dụng khác liên quan.
  • Báo cáo giao dịch hằng ngày liên quan đến quản lý rủi ro.
  • Đề xuất các giải pháp để cải thiện hoạt động kiểm tra và giảm thiểu rủi ro (nếu có).
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Đại học thuộc các ngành Kinh tế, Chứng khoán, Ngoại thương, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Ngân hàng.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh tốt.
  • Cẩn thận, có trách nhiệm và cầu tiến.
  • Thành thạo vi tính văn phòng, giỏi Excel là một lợi thế.
  • Có kiến thức tốt về Quản trị rủi ro trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, ngân hàng là một lơi thế.
  • Có kinh nghiệm làm công tác Quản trị rủi ro (không bắt buộc).
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, quyết đoán.
7. VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN TƯ VẤN ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN (Số lượng:20)
Mô tả công việc:
  • Tư vấn cho khách hàng đầu tư chứng khoán.
  • Phát triển kênh khách hàng: tìm kiếm, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
  • Thực hiện các nghiệp vụ môi giới chứng khoán.
  • Chăm sóc khách hàng, quản lý tài khoản và xây dựng danh mục đầu tư cho khách hàng.
  • Cập nhật và cung cấp thông tin về thị trường chứng khoán cho khách hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp.
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính, ngân hàng, chứng khoán, ngoại thương hoặc các chuyên ngành kinh tế liên quan.
  • Có kiến thức về thị trường tài chính và chứng khoán.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và thuyết phục.
  • Có khả năng làm việc với áp lực công việc cao.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Trung thực, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong công ty chứng khoán và có chứng chỉ hành nghề là một lợi thế.
8. VỊ TRÍ: TRƯỞNG PHÒNG MÔI GIỚI CHỨNG KHOÁN
Mô tả công việc:
  • Hoạch định chiến lược phát triển của phòng.
  • Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và thị phần được giao.
  • Kiểm soát các rủi ro liên quan đến hoạt động của nghiệp vụ môi giới.
  • Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ môi giới.
  • Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát và phát triển nguồn nhân lực của phòng.
  • Đề xuất các biện pháp hoàn thiện các chính sách, quy trình nghiệp vụ.
  • Các nhiệm vụ hỗ trợ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Chứng khoán, Tài Chính, Ngân Hàng, Ngoại Thương, Kinh Tế và các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty chứng khoán, ngân hàng hoặc các công ty tài chính.
  • Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán.
  • Có nhiều kinh nghiệm trong đầu tư và kinh doanh chứng khoán.
  • Có khả năng phát triển khách hàng và gia tăng thị phần.
  • Có khả năng phát triển, đào tạo và quàn lý đội ngũ môi giới.
  • Có khả năng làm việc với áp lực công việc cao.
9. VỊ TRÍ: GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH/ PHÒNG GIAO DỊCH
Mô tả công việc:
  • Hoạch định chiến lược phát triển chi nhánh (ngắn hạn và trung hạn).
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm cho chi nhánh.
  • Tổ chức, điều hành các hoạt động môi giới, tư vấn đầu tư, quan hệ khách hàng, cung cấp các sản phẩm dịch vụ chứng khoán, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh và thị phần được giao.
  • Tổ chức triển khai các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng tại chi nhánh.
  • Giám sát các hoạt động nghiệp vụ, quản lý và kiểm soát các rủi ro trong vận hành tại chi nhánh.
  • Đề xuất các biện pháp hoàn thiện các chính sách, quy trình nghiệp vụ.
  • Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát và phát triển nguồn nhân lực tại chi nhánh.
  • Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ môi giới.
  • Các nhiệm vụ hỗ trợ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Tổng Giám Đốc.
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính, ngân hàng, chứng khoán, ngoại thương hoặc các chuyên ngành kinh tế liên quan.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty chứng khoán, ngân hàng hoặc các công ty tài chính.
  • Có khả năng phát triển, đào tạo và quản lý đội ngũ.
  • Có khả năng phát triển mạng lưới khách hàng và gia tăng thị phần.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và thuyết phục và truyền đạt tốt.
  • Có khả năng làm việc với áp lực công việc cao.
  • Trung thực, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán.
  • Có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh.
10. VỊ TRÍ: CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
Mô tả công việc:
  • Phát triển kênh khách hàng: tìm kiếm, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng;
  • Hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng đặt lệnh và thực hiện các thủ tục giao dịch có liên quan;
Quyền lợi:
  • Tỷ lệ thù lao nhận được từ 40% đến 60% trên doanh thu phí giao dịch từ khách hàng tự phát triển.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
  • Chính sách lương, thưởng cạnh tranh tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc.
  • Đảm bảo công bằng trong đánh giá và xét thăng tiến.
  • Được tham gia các loại hình bảo hiểm bắt buộc theo quy định.
  • Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm, chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn phần và bảo hiểm tai nạn 24/24.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và thuê ngoài.
  • Được tham gia các hoạt động thể thao ngoại khóa, chương trình từ thiện, chương trình teamwork hàng quý và teambuilding hàng năm.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động, đồng nghiệp thân thiện và vui vẻ.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
  • Ứng viên có quan tâm, vui lòng gửi CV về cho Phòng Nhân sự của Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng qua email: tuyendung@phs.vn hoặc nhile@phs.vnđể tải đơn dự tuyển của công ty CPCK Phú Hưng vui lòng nhấp vào đây
  • hoặc gửi trực tiếp theo địa chỉ:
    Phòng Nhân sự - CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN PHÚ HƯNG
    Lầu 3, Tòa nhà CR3-03A, 109 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM
    Điện thoại: (84-28) 5413 5479. Ext: 8141 - Ms. Nhi
GIAO DỊCH TRỰC TUYẾN
PHS-HOME TRADING
PHS-WEB TRADING
PHS-MOBILE TRADING
BẢNG ĐIỆN PHS
971.12
+1.5 (+0.15%)
108.50
+0.43 (+0.40%)
51.39
+0.02 (+0.03%)
Chỉ số thế giới
Chỉ số Giá Thay đổi
Dow Jones 25,669.3 +110.6 (+0.4%)
S&P500 2,850.1 +9.4 (+0.3%)
FTSE 100 7,558.6 +2.2 (+0.0%)
Hang Seng 27,213.4 +113.3 (+0.4%)
Nikkei 225 22,270.4 +78.3 (+0.3%)
PHS – Phân tích cuối phiên