Tập huấn về kỹ năng chăm sóc khách hàng và nghiệp vụ chứng khoán
Nhằm thực hiện cam kết “Luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm vượt trội cùng những chính sách tốt đẹp nhất…” PHS thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn về nghiệp vụ môi giới và kỹ năng chăm sóc khách hàng trên toàn hệ thống.
Chương trình tập huấn về sản phẩm Margin và kỹ năng chăm sóc khách hàng vừa được tổ chức vào tháng 12-2012. Thông qua đó, các môi giới của PHS sẽ hiểu rõ hơn về tính năng sản phẩm, chính sách ưu đãi khách hàng nhằm kịp thời đáp ứng yêu cầu về tư vấn cho các nhà đầu tư một cách hoàn hảo nhất.
Các sự kiện
- Chứng khoán Phú Hưng phối hợp cùng Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting trao tặng xe lăn xe lắc cho tỉnh Đồng Tháp.
- Du lịch thường niên tháng 01/2018
- GIẢI BÓNG ĐÁ PHS 2013
- Chi nhánh Hà Nội chuyển sang địa điểm mới
- Đại hội cổ đông thường niên PHS năm 2012
- Coffee thứ 7 cùng PHS
- PHS bổ nhiệm Tổng Giám Đốc
- Chi nhánh Quận 3 PHS chính thức hoạt động tại địa điểm mới
- Hơn 13.000 người tham gia đi bộ từ thiện
- Thị trường chứng khoán Việt Nam: Tầm nhìn 2013
- Hội thảo triển vọng thị trường chứng khoán Việt Nam dành cho nhà đầu tư Đài Loan
- PHS triển khai Mini margin 0,039%/ngày
- Góp xuân cho người nghèo
- Ngày hội PHS
- Tập huấn về kỹ năng chăm sóc khách hàng và nghiệp vụ chứng khoán
- Kỷ niệm 6 năm thành lập PHS
- PHS và
- Đi bộ vì người nghèo
- Đại hội cổ động năm 2012 Đai hội cổ đông năm 2011 của PHS
